Monday, February 19, 2007

GYM / INTERMEDIATE

Pwede na kayo mag post ng message even without signing up for a Google account. Naka-open na for any comments, para di na rin kayo mahirapan mag log on.... pero lagay nyo na rin name nyo, please hehe.

Para sa mga nag-request ng video clips ng Acoje... coming soon na po. Watch for it.(sana lang hehehehe)

** ----------------------------------- **

** The Ramon Magsaysay Statue **
(Kids used to believe that inside the base of this statue is where they keep and hide [daw] the armaments, na ginamit noong WWII. Hell!! I was dumb enough to be one of those kids nyahaha)

The Playground: (1) A view from the Gym

(2) The PLayground, View from Section 3

(2) Tennis Court, view from the Gym
Sport ta! idyay likod ti Gym!

This is the Acoje version of "the ring side" hehehe. Kung gusto mo ng away, kita na lang tayo sa gilid ng Gym! O kaya sa likod ng Bolingan pagkatapos ng klase. Sport Ta!



The Score Board



Intermediate School Grounds

Kumpyang!
Maitim, Taya! Nyahahaha (talo 'ko jan)

5 comments:

Anonymous said...

lakay,,, ang gym,,,
buhay pa din,,,
although medyo kulang sa maintinance, pero matibay talaga ang pagkakagawa,,, nasira lang sa kalawang, pero am sure, maganda pa din maglaro dyan?
si magsaysay,,,buti naman dinalaw mo? naalala ko, grade 2 tayo, si enting ang dinalaw nyan?
mahilig kasing kalikutin ang ilong ni magsaysay eh! kala mo kasi may kulangot,,,
mukhang wala na ang building ng grade 2 ah? dyan hinubaran ang mga maiingay na klasmeyt natin di ba? habang nagwawalis? naalala ko mga 16 boys yon?
lakay,,, bakit BAKA na ang naglalaro sa playground?
yan ang pinakasikat na lugar pagkatapos ng simbang gabi, fiesta, pasko, new year di ba? wala na ang grandstand?
pero ok lng at least green na sya,,,
dati puro papel at mga pinagbalatan ng candy at setsiria ang damo dyan,,,
tol meron pa bang iba?,,,
hantayin namin ang video ha? am sure, hindi mo bibitawan yan hanggat hindi ka nakakapag post ng vedio,,,
posted by, dick canullas

ironangel0214 said...

Alam nyo naalala ko sa GYM ng Acoje! SINE!!! Si Lito Lapid ang Bida! Piso ang tiket! Leon Guererro ang palabas!!! ob kurs dami pa magagandang memories ng gym, pag may liga sarap manood ng basketbol... payatot kasi ako kaya audience lang ako hehehe... although naglaro din ako jan sa gym pero kadalasan sa section 5 kami babad kaya puro kami negro noon, di ba Michael Millet? Hope to see all the familiar faces again! and the place syempre.

Dati brown kulay ng playground, jan ako tumakbo nung nag-S1 ako sa CAT... pinalipad ko mga alikabok hehehe!

Di nakakasawa tumingin sa Mga pix! KEEP IT COMING GUYS =)

ROMMEL

Anonymous said...

kung sino man ang kumuha ng mga picture sa lahat halos ng angle,pare ang galing mo naman na maintain mo pa rin kumuha.I just wonder when was the last time you have taken pictures of those?! coz you know what it remimded me of good things, and even those things that fucked me up man! anyway talaga pala nakakapag paalala ng humble beginning natin mga acojenians.yung iba siguro yumaman na habang ang iba naman yumabang na!he he he!parang wala yata ako ni san mna dun.romel tama ka nga,kasma din ako dun.buti nalng mas nadaig pa ako ni mikel millet sa pagkamistiso.

oyds said...

sana nga mabalitaan ng maraming taga acoje ang grand reunion. miss ko na rin makita mga bathmates ko (highschool batch 93)lalo na un mga nangungupya sa akin tuwing exams sina Kent bellang aka "Bukilas" at george pengosro aka "watog" hehe.

Unknown said...

Dear Karrubas...

Long live Acoje. We will see what can we do to this dear Acoje of ours when reunion comes maybe we ca share something with regards to Acoje school, gym, playground, tenniscourt, etc...

I love this place with all my heart...

Jess

toolbar powered by Conduit