Tuesday, September 11, 2007

IN MEMORIAM...

6 comments:

Unknown said...

Kuya Jun, ito po ba yung nasa Simbahan?

ADMIN said...

Yes Philip, yan yung nsa left side wall na puro bato ng simbahan pag nakaharap ka sa Altar. Kuha namin yan ni Dick noong umuwi kami doon before the election. Di na namin natanong story nyan, di rin ako maka pasok ng tawag kay Ms. Banal para sana may konting info.Hirap tumawag e. neways...

Unknown said...

Haha. Now I know. Ang buong akala ko ay abo ito ng isang pari noong bata pa ako. Malay ko ba kung ano ang Mine Manager diba? Thanks for the pic Kuya Jun.

Unknown said...

ang gaganda ng mga picture dto sa website ng acoje...........maraming ala-ala.......hahahhahhah.........first tme ko lang nga nakita ti picture dtoy..........................

Unknown said...

tat tak lang nga nikita ti picture ditoy website ti acoje....nag mamayat .....maraming memories

Unknown said...

Pwede po bang maki tanong? My greatfather used to work Acoje between mid 1930s to 40s. Ang alam ko lang he was forced by the Japanese to open the mine. And was killed by refusing. His name is Charlie or Charles Newman.

toolbar powered by Conduit