Thursday, March 22, 2007

This is a view of the JSP Grounds from the High School, over looking the Acoje Hospital... I was reminded by pareng Mac Fiesta, Sobrang tagal na din, muntik ko na makalimutan JSP nga pala name nung place na to.

The Acoje Mines High... notice the fog. Its 5:43pm palang. I was really surprised na ganito na pala pag hapon doon(di ko lang alam ngayon pag summer). Dati sa umaga lang at pagkatapos ng ulan may fog.
Nag-erode na rin yung lupa sa harap ng school, hanggang sa baba. Kaya yung School na tinayo din sa JSP ground muntik na rin 'kainin' ng lupa.

2 comments:

Jing said...

na miss ko ang school na yan. How i wish na maka balik ako dyan..inform nyo namn ako pls....pag bumalik kayo sa acoje...SAMA ako..Wla ba kayong pics ng teachers quarter? Na miss ko kasi yong house namin. Sana nakikita ng mommy ko ang mga pic na eto...ang tagal din nyang nag turo dyan. ngayong wala na sya lalo kong na miss ang acoje..thank's guyz for the effort..missing you guyz..JING

chris said...

kuya jayr upload k naman ng iba pang pic ng acoje!!!tnx

toolbar powered by Conduit